วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ตลกบริโภค



เซตกลับมามีสัญญาณบวกต่อ พร้อมอยู่ใน uptrend channel ต่อไป

นึกว่าจะหลุดไปจริงๆ ซะแล้ว

เมื่อเช้าลุ้นใจหายใจคว่ำ

เป็นอันว่าสัญญาณซื้อ กลับมา ทันก่อนที่ผมจะปิด Long ครับ

เกือบไปแย้ว แต่เกมส์ยังไม่จบก็ไม่อาจดีใจได้

สู้ต่อไปไอ้มดเขียว เกิดสัญญาณชอต พร้อมกำไร จึงจะถือว่ากำไรครับ

Future ยังไม่มีสัญญาณชอต ก็ลองต่อไป เย้ๆ

สู้โว๊ย ...

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมื่อต่างคน ต่างความคิด วาง indi กันคนละแบบ อ่าน indi กันคนละทรง ดูสัญญาณกันต่าง timeframe ก็เลยทำให้มีมุมมองตลาด ไม่ค่อยเหมือนกัน และแน่นอนว่า เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน tfex จึงเกิดขึ้น 5555+
น้อง CHESS ยอมรับเลยครับ ว่า ณ ตอนนี้มองลำบากจริงๆ อ่านไม่ขาดจริงๆ เป็นได้ทั้ง complete การพักฐาน โดยลงไป test 837 ได้ พร้อมกลับ reverse กลับขึ้นมาเล่น uptrend ต่อ เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หรือไม่ก็เป็นเพียงแค่ rebound กลับขึ้นมา ไปได้ไม่น่าจะเกินซัก 853 หรือเต็มที่ก็ test intraday high เมื่อหลายวันก่อนตรง 857 แล้วก็ลง ซึ่ง ณ ตอนนี้ต้องยอมรับโดยดี ว่ามีเมียแล้ว เอ้ย !! ไม่ใช่ ยอมรับโดยดี ว่ามองม่ายออกจริงๆอ่ะครับ
daily chart ตัว indi ของน้อง CHESS ก็กระตุกกลับมาแล้วล่ะ แต่ macd ก็ยังไม่ cross เป็นสัญญาณซื้อกลับขึ้นไปนะ กลับมาแตะ แตะ ใกล้ ใกล้ กันเฉยๆ ส่วน timeframe ระยะสั้นกว่านั้น ที่ใช้เป็นตัวตัดสินใจขั้นสุดท้าย ยังชี้ว่ามี gap ให้ขึ้นไปได้อีกเหมือนกัน แต่ก็น่าจะแค่ 853 หรือ เต็ม max ก็ 857 นั่นแหละครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สรุปแล้ว ก็คือว่าสับสน & ยังงงงงนั่นแหละครับ แต่ให้น้ำหนักกับ case แรกมากกว่านิดนึงอ่ะนะครับ ปิดตลาดยืนเหนือ 853 ให้ได้ ก็ hi-so แล้วล่ะคร๊าบบบ

Mr.Sun กล่าวว่า...

อิอิ น้องเชสคอมเม้นเยอะเลย วันนี้ท่าทางจะเก็บกด

ตลาดหุ้นมัน Dynamic น่ะครับ

ไม่รู้อะไร จริงเท็จ

เล่นตามระบบก็ว่ากันไปครับ

แผนการของแต่ละคนก็แตกตามกัน ตามกลยุทธ

พรุ่งนี้ ลุ้นต่อครับ

ผมลุ้นให้อย่าหลุดกรอบ up trend ก็ดีใจหายแล้วครับ

เกือบตาย วันนี้ ดีว่าเพื่อนเตือนให้รักษาสัญญาเลยรอดตายหวุดหวิดจ๊า

แต่วันต่อๆ ไป มิอาจรู้อนาคตได้ครับ

แต่ก็ยังมีความหวังครับ

สู้ต่อไปไอ้มดเขียว ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เก็บกด ก็เพราะตอนนี้ น้อง CHESS อ่านตลาดไม่ขาดเนี่ยแหละครับคุณ Sun factor บวก กับ factor ลบ สัญญาณเชิงบวก กับ สัญญาณเชิงลบ มันพอๆกันเลยอ่ะครับ ทำให้เลือกไม่ถูกจริงๆ สงสัยพรุ่งนี้ต้องนั่งดูเฉยๆก่อน ซักครึ่งวันซะล่ะมั้งเนี่ย

taksim กล่าวว่า...

คุณsun ก็แค่ไม่ต้องนั่งดูบิดกับออฟ ซักวันครับแล้วดูแต่กราฟก็พอ มันให้ขายตอนไหนเราก็ขายตอนนั้นแหละครับ (อย่าลืมรักษาสัญญานะครับ) เราจะได้ภูมิใจกับชัยชนะที่ได้มาครับว่าเราสามารถ ชนะจิตใจเราเองได้ ไม่ได้ซื้อขายตามอารม แต่เราซื้อขายตามระบบของเราที่เราสร้างขึ้นมาไงครับดีป่าวครับ คุณ sun สู้ๆครับ