วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2551

Dow Jone +228.87

เมื่อคืนผลประกอบการ CITI Group กะ Google ออกมา แล้ว Surpprise นักลงทุนฟากนู้น เลยมีความหวังกันว่า Subprime มันใกล้จะจบแล้ว

ทั้งๆ ที่ผลประกอบการก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่หุ้นก็บวกซะสุดยอดเลย ทำเอางงเป็นไก่ตาแตก อ้าวเวรแล้ว ที่ชอตไว้จะเป็นไงต่อไปเนี่ย จะโดนเท่าไหร่หว่า คิดแล้วปวดหัว

จน เครียด เล่น TFEX จน เครียด เล่น TFEX

ก็ว่ากันไป ... ลุ้นๆ ศาลาคนสั้น ชักท่าไม่ดี ตลาดนี้เล่นกะอารมณ์จริงๆ

แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับตลาดหุ้นเมืองไทย แต่ถ้ามันติดลบเยอะๆ จะดีมากๆ เลยเน้อ ...

3 ความคิดเห็น:

taksim กล่าวว่า...

เอาใจช่วยอยู่ครับครั้งนี้รู้สึกว่ามันน่ากลัวจริงๆครับ แข็งมากเลย คุณsun ไม่ซื้อ Option ไว้หล่ะครับ จะได้แบ่งเบาได้บ้าง เก็บให้ได้ 5 สัญญาก็พอ ครับ แต่สงสัยวันจันทร์ราคามันคงจะสูงหมดแล้ว ไม่รู้ ว่า650long call ราคาจะขึ้นไปเท่าไหร่ เมื่อวานเห็นอยู่ ที่ 4 บาทเอง สู้ๆครับ เวลาset50 มันขึ้นมาซัก 630 ก็ขายได้ประมาน 10 บาทกว่าๆแล้วครับ แต่ถ้าเทรนแรงๆนี่ ราคาจะเวอร์มากเลยครับ ถ้าไงแรงมากนักก็long future ของอีกเดือนไปเลยครับ (ถ้าคิดว่าขึ้นแน่ๆนะครับ)ผมเคยโดนมาทีแล้วตอนมันไป690 อ่ะ short ตั่งแต่ 600 ยื้อไปเรื่อยๆครับ สรุปหมดไปหลายแสนเลย พอวันสุดท้ายที่โดนcall ดันไม่เติมเงิน มันรูดลงมาซะเซ็งเลยทนมาได้ตั่งนาน รู้งี้ รู้งี้อ่ะ

Mr.Sun กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ ผมว่าจะเปิดลองอีกเดือนควบอยู่ ก็คิดว่าจะขึ้นต่อ แต่ไม่อยากปิดเดือน M พอสัญญาณลง มาชัดๆ ก็ปิดตัว Long น่าจะดีกว่ารอ แบบเสี่ยงๆ สัญญาเดียว ถือว่าทำประกันความเสี่ยง ซ้อนประกันอีกทีครับ ผมยื้อมาหลายทีโดนไปเยอะครับ รอไปโดนไป ลองหาวิธีลดความเสียหายดู ขอบคุณที่ชี้แนะครับ

Mr.Sun กล่าวว่า...

รู้สึกว่ายื้อจนสุด แล้ว วันสุดท้ายโดน Call แล้วรูดจะเจอเหมือนกันเลยครับ นั่น คือ เหตุผลที่ไม่อยากปิดชอต แต่ถ้าเปิดอีก Contract หนึ่งจะดูดีเลยครับ